Sunday, December 10, 2006

Google Page Creator - Dịch vụ tạo web cá nhân miễn phí của Google



Vừa qua, Google đã cung cấp thử nghiệm dịch vụ miễn phí giúp người dùng tạo các trang web cá nhân và đưa lên mạng Internet. Dịch vụ mới nhất này của Google có tên gọi là Google Page Creator và được cung cấp tại địa chỉ website .
Với Google Page Creator thì tất cả những ai đã có account của Google hoặc Gmail là có thể đăng ký sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, vì đang ở gian đoạn “thử nghiệm” nên Google chỉ chấp nhận một số người dùng thử mà thôi! Do vậy, nếu sau khi đăng ký mà bạn nhận được e-mail “chấp nhận” của Google thì bạn có thể dùng Google Page Creator.
Ở phiên bản thử nghiệm này, Google Page Creator có giao diện khá đơn giản và dễ dùng. Bạn dùng Google Page Creator trên các trình duyệt web Explorer 6.0 hoặc Firefox 1.0 (trở lên) với tính năng JavaScript & cookies được kích hoạt. Người dùng có thể nhập nội dung, tải ảnh và xuất bản trang web cá nhân riêng lên mạng Internet mà không cần phải có kiến thức về ngôn ngữ lập trình web. Mỗi người dùng được cấp 100 MB không gian lưu trữ để tùy ý tạo nên các trang web theo sở thích và phong cách của mình. Sau khi tạo xong, địa chỉ trang web của bạn sẽ có dạng:
http://yourgmailusername.googlepages.com/myferret

2 comments:

linh said...

tui thấy cái wed nài toàn englinh nên hem hỉu yêu cầu tiếng việt đi

linh said...

nói việt mới là người việt vì nhìu người hem bik english